แอฟ ทักษอร ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่

แอฟ ทักษอร ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่ ถูกลูกรีเควสต์ทรงทำแม่ปวดหัว

แอฟ ทักษอร  ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่  ถูกลูกรีเควสต์ทรงทำแม่ปวดหัว
แอฟ ทักษอร ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่ ถูกลูกรีเควสต์ทรงทำแม่ปวดหัว
เอาแล้วไง!! แอฟ ทักษอร ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่ ถูกลูกรีเควสต์ทรงทำแม่ปวดหัว ทำได้ทุกอย่างจริงๆ สำหรับคุณแม่สายสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุดต้องยอมแปลงโฉมเป็นช่างตัดผมสุดจำเป็น เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ตอนนี้ จึงไม่สามารถให้ลูกสาว น้องปีใหม่ ออกไปตัดผมข้างนอกบ้านได้
อย่างล่าสุดนี้ แอฟ ทักษอร ได้ประยุกต์ของที่มีในบ้านเพื่อเนรมิตเป็นร้านตัดผมชั่วคราว อาทิ การใช้เสื้อกันฝน แทน เสื้อคลุมตัดผม หรือการไปยืมกรรไกรมาจากผู้จัดการส่วนตัว และลงมือตัดเองทุกขั้นตอน  แทงหวยออนไลน์
โดยที่ “เมื่อปีใหม่ไปหาลุงไก่ไม่ได้ ช่วงนี้ต้องอยู่แต่บ้าน แม่เลยต้องลงมือเองก่อนค่ะ สถานการณ์ปกติแล้วจะพาไปให้ลุงไก่ซ่อมให้นะคะ ปีใหม่รีเควสต์ขอตัดแต่ไม่สั้น และขอแบบดูเป็นสาว คืออะไร!?! และใช่ค่ะ ที่เห็นไม่ผ้าคลุมแต่เป็นเสื้อกันฝน (ขอบคุณคุณป้าเปิ้ลที่ให้ยืมกรรไกรค่ะ)”
ฝีมือการตัดผมของ แอฟ
ฝีมือการตัดผมของ แอฟ
เหล่าชาวเน็ตและแฟนๆๆได้เห็นฝีมือของ แอฟ ทักษอร แล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอตัดได้สวยดั่งกับเป็นมืออาชีพจริงๆ อยากรู้จริงๆ เลยว่ายังมีอะไรที่ผู้หญิงคนนี้ทำไม่ได้อีกบ้างหรือเปล่านะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หินกุมาร มอบทรัพย์ แฝงร่างเด็กขอกินเค้ก มอบโชค 4 งวด

เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง