เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง

เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง ให้ประชาชนเดือดร้อน

เมย์ พิชญ์นาฏ  นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง   ให้ประชาชนเดือดร้อน
เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง ให้ประชาชนเดือดร้อน
เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวสวย ใจบุญ ทำถุงยังชีพแจก 1,000 ถุง ให้ประชาชนเดือดร้อน จึงได้เห็นน้ำใจของคนไทยมีหลั่งไหลยื่นมือเข้ามาช่วยไม่ว่าจะเป็นการมอบอาหาร มอบเงิน บริจาคสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงที่หลายคนขาดรายได้ขาดสภาพคล่องทางการเงิน
อย่างทางด้านของ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์แจงไว้ว่าในวันที่ 29 เมษายนนี้ เธอจะนำถุงยังชีพจำนวน 1,000 ถุงไปมอบให้กับคนที่เดือดร้อนในช่วงนี้ โดยทั้งหมดเธอได้บอกว่าทำการขออนุญาตทางสำนักงานเขต สถานีตำรวจและทางสถานที่คือวัดนวลจันทร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เมย์ ได้โพสต์ในไอจีดังนี้ “สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยมีข้อความไดเร็คมาหาเมย์เป็นจำนวนมากถึงวิกฤต covid-19 ในช่วงนี้ หลายๆ คนไม่มีเงินซื้อข้าวทาน ประกอบกับใกล้วันเกิดเมย์แล้ว ปีนี้คงไม่จัดงานอะไร แต่อยากทำบุญ เมย์ได้ปรึกษาเพื่อนสนิท และชวนกันว่า จะแจกถุงยังชีพให้ผู้ที่เดือดร้อน ในพุธที่ 29 เมษานี้ เมย์และเพื่อนๆจะนำถุงยังชีพ 1000 ถุง”
ภายในของถุงยังชัพที่แจกมีของใช้ดังต่อไปนี้ ข้าวสาร อาหารแห้ง นม กุนเชียง ยาแก้หวัด เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และผลไม้ของเกษตรกรที่เดือดร้อน จึงขอเชิญผู้ที่เดือดร้อน มารอรับได้ ที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม เริ่มแจกตั้งแต่เวลา 11 โมงเป็นต้นไป
เธอฝากว่าอยากให้ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
และท้ายโพส ว่า “โดยผู้ที่จะมารับ ต้องผ่านการวัดไข้ และสวมหน้ากากอนามัยทุกท่านนะคะ ทางเราได้ประสานงานกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ทางวัด และทางตำรวจสน.โคกครามเรียบร้อยแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และเว้นระยะห่างในการรับของ หลังจากแจกเสร็จ ทางเราจะฉีดพ่นฆ่าไวรัสให้กับทางวัดที่เอื้อเฟื้อสถานที่ด้วยค่ะ แล้วเจอกันนะคะ”
หลายคนร่วมอนุโมทนาบุญกับ เมย์ บอกเลยว่าน้ำใจงดงามมากจริงๆ ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แอฟ ทักษอร ผันตัวมาเป็นช่างตัมผมส่วนตัวน้องปีใหม่

หินกุมาร มอบทรัพย์ แฝงร่างเด็กขอกินเค้ก มอบโชค 4 งวด